Trà Cú: Trao tặng, truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng
Ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú cùng Cơ quan Tổ chức - Nội  vụ huyện, chính quyền địa phương vừa đến trao tặng, truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho các Bà mẹ có những cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ông Lê Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú trao Bằng Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho Mẹ Lê Thị Thùa, 92 tuổi ở  xã Phước Hưng.

Đoàn đến trao tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho Mẹ Lê Thị Thùa, 92 tuổi, ngụ ấp Ô Rung, xã Phước Hưng, có chồng và con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, bản thân Mẹ là đối tượng tù đày; trao Bằng truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho Mẹ Lê Thị Trang, ấp Chợ, xã Tập Sơn và  Mẹ Lưu Thị Hoạch, Khóm 1, thị trấn Định An.

Tại các nơi đến trao bằng, ông Lê Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thùa cùng gia đình các Mẹ được truy tặng được nhiều sức khỏe. Đồng thời, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, vận động con, cháu chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

Theo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú, trong hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc,  toàn huyện Trà Cú có 221 Bà mẹ được phong tặng, truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam anh hùng; hiện nay có 09 Mẹ còn sống đang được các cơ quan của huyện, các xã nhận phụng dưỡng đến cuối đời.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 171
  • Trong tuần: 2 368
  • Tất cả: 6332157
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang