Bí thư Huyện ủy Trà Cú: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày 10/8, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; ông Trần Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các xã Tân Hiệp, Long Hiệp, Hàm Giang, Thanh Sơn.
Bí thư Huyện ủy tặng quà chốt kiểm tra y tế xã Long Hiệp.

Tại các nơi đến, Bí thư Huyện ủy Trà Cú Dương Văn Triệu đi kiểm tra các chốt chặn cách ly y tế trên địa bàn các xã; tìm hiểu về đời sống, sức khỏe của các anh em làm nhiệm vụ tại các chốt cách ly y tế. Đồng thời, động viên anh em nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao.

Làm việc với lãnh đạo các xã Tân Hiệp, Thanh Sơn, Long Hiệp, Hàm Giang, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh các xã cần quan tâm chăm lo cho các gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; kịp thời đề xuất những vấn đề có liên quan đến sản xuất, đời sống của người dân, nhất là việc thu hoạch lúa hè - thu đang chín rộ; giúp nông dân tiêu thụ rau, màu, không để ứ đọng. Đặc biệt, thực hiện tuyên truyền người dân nghiêm chỉnh chấp hành việc giãn cách xã hội, không tụ tập, thực hiện tốt thông điệp “5K”, chỉ ra đường khi thật sự cần thiết…

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 2111
  • Trong tuần: 46 355
  • Tất cả: 6281184
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang