Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Huyện ủy: Thăm, tặng quà các chùa dịp lễ Vu Lan năm 2021
Ngày 21/8, ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh đã đến thăm, tặng quà chùa Long Hòa, thị trấn Trà Cú; chùa Pháp Võ và chùa Long Hưng, xã Phước Hưng. Đi cùng đi có ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú.

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh tặng quà cho Thượng tọa Thích Nguyên Ngọc, trụ trì chùa Long Hòa, khóm 5, thị trấn Trà Cú.

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Hiếu đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chúc các vị trụ trì, các tăng, ni và bà con Phật tử hưởng một mùa Vu Lan an lành, hạnh phúc. Ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các vị tăng, ni đã thực hiện trong thời gian qua, nhất là công tác từ thiện xã hội và hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Mong muốn, trong thời gian tới, các vị trụ trì, các tăng, ni tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền, vận động bà con phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các phong trào cách mạng tại địa phương, nhất là tham gia xây dựng nông thôn mới và phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 

Thăm, tặng quà Đại đức Thích Thiện Ngọc, trụ trì chùa Long Hưng, ấp Ô Rung, xã Phước Hưng.

Trụ trì các chùa Long Hòa, Pháp Võ và Long Hưng cho biết, để chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trong thời gian qua, đã thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của tỉnh, huyện; vận động bà con Phật tử không đến chùa, tạm dừng các hoạt động phật sự có đông người tham gia.

Dịp này, ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh đã trao cho mỗi nơi đến thăm một phần của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh. Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú cũng trao tặng cho mỗi nơi đến thăm một phần của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú.

Được biết, trong dịp lễ Vu Lan năm 2021, huyện Trà Cú đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 18 chùa, cơ sở thờ tự trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 844
  • Trong tuần: 45 088
  • Tất cả: 6279917
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang