Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Trà Vinh: Tặng quà Tết cho hộ khó khăn ở huyện Trà Cú
Nhằm giúp các hộ khó khăn có điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền Nhâm Dần sắp đến, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh gồm: ông Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh; bà Phạm Thị Hồng Diễm, đại biểu Quốc hội khóa XV vừa đến trao tặng quà Tết cho 500 hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Tập Sơn, Tân Sơn, Lưu Nghiệp Anh, Ngãi Xuyên và Thanh Sơn. Đến dự lễ trao quà còn có ông Kiên Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; đại diện Tập đoàn Vingroup tại tỉnh Trà Vinh.
Ông Thạch Phước Bình  tặng quà cho hộ khó khăn xã Tập Sơn.

Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, do Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh vận động Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup hỗ trợ; tổng trị giá các phần quà là 300.000.000 đồng. Đây là chương trình hỗ trợ quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup nhằm chia sẻ những khó khăn với các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trà Cú nói riêng, tỉnh Trà Vinh nói chung, giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn có được điều kiện tốt nhất vui xuân, đón Tết sum vầy.

Ông Kiên Quân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Dương Văn Triệu, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho hộ nghèo xã Tân Sơn.

Đến dự và phát biểu tại lễ trao quà với các hộ khó khăn, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú mong rằng với số quà hỗ trợ lần này nhằm giúp bà con vui đón Tết trong niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời, mong rằng vui Tết nhưng bà con vẫn phải nâng cao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để niềm vui được trọn vẹn. Bí thư Huyện ủy Dương Văn Triệu cũng gởi lời tri ân đến đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Trà Vinh; Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã giúp cho các hộ khó khăn của huyện Trà Cú có được một cái Tết ấm cúng, an lành và hạnh phúc.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 2652
  • Trong tuần: 46 896
  • Tất cả: 6281725
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang