Trà Cú: Thăm, chúc Tết Ban Liên lạc đồng hương tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trong hai ngày 24 và 25/01, huyện Trà Cú thành lập hai đoàn đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 đối với các gia đình, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện Trà Cú qua các thời kỳ và những người con quê hương Trà Cú có công đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho ông Triệu Văn Bé, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Võ Hồng Quang, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Thông tin, nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Triệu Văn Bé, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Lâm Duy Nhân, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh. 

Phát biểu tại các nơi đến, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, chúc các gia đình, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, những người con quê hương Trà Cú đón tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 vui tươi, an lành và hạnh phúc. Bên cạnh đó, lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Trà Cú đã báo những kết quả nổi bật của huyện về phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng hệ thống chính trị năm 2021;  những định hướng phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện Trà Cú qua các thời kỳ, những người con quê hương Trà Cú tiếp tục quan tâm, đóng góp nguồn lực, trí tuệ giúp Đảng bộ huyện đề ra những kế sách, chiến lược đưa kinh tế - xã hội huyện phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Đoàn đến thăm, chúc Tết ông Lâm Duy Nhân, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh.

Thăm, chúc Tết ông Trần Văn Nam, Trưởng Ban Liên lạc Đồng hương Trà Cú tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dịp này, Đoàn đã trao cho các gia đình, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, những người con quê hương Trà Cú một phần quà Tết của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trà Cú.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 364
  • Trong tuần: 5 456
  • Tất cả: 6330918
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang