Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú: Chúc Tết lãnh đạo huyện Trà Cú
Ngày 27/01, Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú làm trường đoàn đã đến thăm, chúc Tết Huyện ủy Trà Cú. 
Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú trao quà cho ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú.

Tại đây, Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú đã báo cáo những kết quả nổi bật của công tác phật sự cũng như công tác từ thiện nhân đạo trong năm 2021; trong đó, có việc vận động hỗ trợ bà con Phật tử bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Thay mặt cho Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, Đại đức Thạch Nhứt chúc lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện cùng các ban, ngành đoàn thể huyện luôn luôn dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý và gặt hái được nhiều thành công trong năm 2022. 

Các thành viên đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Huyện ủy và các ban, ngành huyện.

Phát biểu tại đây, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú ghi nhận những đóng góp của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, nhất là công tác từ thiện nhân đạo, đặc biệt là vai trò của các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, sư cả để cùng nhau góp sức, hướng đến giá trị chân – thiện – mỹ và chăm lo cho cuộc sống của người dân. Bí thư Huyện ủy Trà Cú mong muốn trong thời gian tới, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, sư cả cố gắng tuyên truyền, vận động Nhân dân, bà con Phật tử chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; chung tay cùng Đảng bộ huyện Trà Cú xây dựng thành công huyện nông thôn mới trước năm 2023. Chúc các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, sư cả hưởng một mùa xuân Nhâm Dần 2022 tràn đầy niềm vui, thật nhiều sức khỏe và luôn là tấm gương để nhân dân và bà con Phật tử noi theo.  

Dịp này, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện đã tặng Huyện ủy Trà Cú một phần quà.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 350
  • Trong tuần: 5 442
  • Tất cả: 6330904
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang