Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trà Cú: Thăm, tặng quà Tết bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện
Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, chiều ngày 31/01, tức 29 Tết,  ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú đã tới thăm, chúc Tết và tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện. 

Ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà bệnh nhân  tại Trung tâm Y tế huyện.

 

Tại Trung tâm Y tế huyện, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã ân cần thăm hỏi về sức khỏe và chúc các bệnh nhân sớm lành bệnh để về vui đón Tết cùng gia đình. Có 72 bệnh nhân đang điều trị được tặng quà, mỗi phần 500.000 đồng.

Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho người già neo đơn và trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, chùa Long Hòa.

 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cũng đã đến thăm, chúc Tết và tặng mỗi phần 500.000 đồng cho 24 người già neo đơn và trẻ em mồ côi tại Khu dưỡng lão-Trung tâm Bảo trợ xã hội, chùa Long Hòa, thị trấn Trà Cú.  22 giờ cùng ngày, đoàn cũng đã chúc Tết, động viên và tặng quà Tết cho 10 công nhân đang làm vệ sinh thu gom rác trên địa ban huyện, với mỗi suất quà 500.000 đồng.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 4 930
  • Tất cả: 6330972
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang