Trà Cú: Thăm, chúc mừng Chôl Chnam Thmây các chùa và gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người có uy tín
Nhân dịp Chôl Chnam Thmây năm 2022, huyện Trà Cú đã thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà  37 chùa Khmer trong huyện, 07 chùa Khmer của hai xã Đôn Xuân, Đôn Châu, huyện Duyên Hải;  155 gia đình chính sách là người dân tộc Khmer; 54 cán bộ hưu trí cấp tỉnh và cấp huyện;  115 phần quà cho các vị là người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện.
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho Đại đức Thạch Nhứt, trụ trì chùa Svay Seam Thmây (Xoài Xiêm mới) xã Ngãi Xuyên.

Tại các nơi đến thăm, đoàn cán bộ lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện nhà trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022,  đặc biệt là thực hiện phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh phải đối phó cùng dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, đánh giá cao sự đóng góp của các vị chư tăng, Hòa thượng, Thượng tòa, Đại đức, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách là người dân tộc Khmer đã có những đóng góp cho việc xây dựng huyện Trà Cú sớm về đích huyện nông thôn mới trước năm 2023.

                                                Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 5 109
  • Tất cả: 6330571
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang