Trà Cú: Hội thảo lấy ý kiến đóng góp Lịch sử ngành Tuyên giáo huyện giai đoạn 1930-2020 (Lần 2)
Ngày 04/11, ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú chủ trì Hội thảo lấy ý kiến đóng góp quyển Lịch sử ngành Tuyên giáo huyện giai đoạn 1930-2020. Đến dự có bà Trầm Thị Triệt, Nguyên Bí thư Huyện ủy Trà Cú; các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo ngành Tuyên giáo qua các thời kỳ.
Ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu kết luận Hội thảo

Quyển Lịch sử ngành Tuyên giáo huyện Trà Cú do tác giả Trần Điền chấm bút, nhằm ghi lại lịch sử hình thành và phát triển của công tác Tuyên giáo huyện nhà từ khi Trà Cú có chi bộ Đảng đầu tiên vào năm 1930 của thế kỷ XX. Những chặng đường phát triển của công tác Tuyên giáo, cũng như đóng góp cho hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ; công tác tuyên truyền, định hướng phát triển huyện Trà Cú từ giai đoạn 1975-2020.

Tại Hội thảo, nhiều đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp với Ban Biên tập về các vấn đề quan trọng trong hai cuộc kháng chiến vệ quốc; lãnh đạo của ngành Tuyên giáo huyện Trà Cú trong từng thời kỳ; những đóng góp của ngành Tuyên giáo trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các cuộc vận động và các phong trào học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, làm nổi bật vai trò của công tác Tuyên giáo trong việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, hội viên đoàn thể, quần chúng nhân dân. Những bài học kinh nghiệm quý báu rút ra từ thực tiễn…Qua đây, nhằm giúp hoàn thiện quyển lịch sử ngành Tuyên giáo huyện nhà đúng với từng giai đoạn, thời kỳ lịch sử mà ngành Tuyên giáo đóng góp.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 19
  • Trong tuần: 2 216
  • Tất cả: 6332005
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang