Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh: Tặng quà Tết cho hộ khó khăn, đối tượng chính sách
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, vừa qua, tại Hội trường UBND huyện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh; Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh; UBND huyện Trà Cú tổ chức tặng quà Tết cho các hộ khó khăn; đối tượng thương binh tiêu biểu trên địa bàn huyện. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Kiên Banh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Trà Cú.
Ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà cho đối tượng thương binh

Theo đó, có 10 thương binh tiêu biểu được Tổng Cục chính trị Bộ Quốc phòng trao tặng quà, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng; 40 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ được nhận một phần quà Tết trị giá 200.000 đồng và tiền mặt trị giá 01 triệu đồng từ Quỹ An sinh xã hội tỉnh. Tổng giá trị các phần quà là 73 triệu đồng.

Dip này, huyện Trà Cú trao 20 suất quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng. Qua đó thể hiện sự tri ân đối với những đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nhằm giúp các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón mừng năm mới an vui, hạnh phúc, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có được một cái Tết ấm áp, nghĩa tình, với phương châm “Nhà nhà đều có Tết”.

                                                                                    Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 174
  • Trong tuần: 5 078
  • Tất cả: 6331120
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang