Đại biểu Quốc hội khóa XV chuyên trách Thạch Phước Bình: Thăm, tặng quà Tết cho công nhân ở Trà Cú
Nhằm chia sẻ một phần khó khăn cho công nhân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 14/01, ông Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Trà Vinh đến thăm và chúc Tết, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Công ty TNHH Thái Bình, Chi nhánh 7 tại xã Phước Hưng và Công Ty Lifaso Trà Vinh ở xã Thanh Sơn.
Ông Thạch Phước Bình, lãnh đạo Công ty LIFASO Trà Vinh, công nhân được nhận quà

Theo đó, có 100 công nhân có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng quà Tết, mỗi suất là 500.000 đồng tiền mặt. Kinh phí do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ. Được biết, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ hỗ trợ Trà Vinh 200 suất quà Tết, để tặng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chia sẻ với công nhân tại các buổi trao quà Tết, ông Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Trà Vinh mong rằng, với số quà này sẽ giúp cho các công nhân cùng với gia đình đón mùa Xuân mới ấm áp nghĩa tình. Đồng thời, mong công nhân của hai công ty ra sức học tập, lao động sản xuất  để sớm vượt qua những khó khăn hiện tại, giúp công ty phát triển cũng chính là giúp bản thân mình có được nguồn thu nhập ổn định, nâng cao và cải thiện cuộc sống. Chúc hai công ty và các công nhân sản xuất của nhà máy hưởng một mùa Xuân mới với nhiều thắng lợi mới.

                                                          Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 2 301
  • Tất cả: 6332090
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang