Trà Cú: Thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách nhân dịp Tết Quân – Dân 2023
Ngày 14/01, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách trên địa bàn xã An Quảng Hữu. 
Thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Tròn.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Tròn, ấp Ngã Ba và Mẹ Thái Thị Hai, ấp Vàm. Phát biểu tại các nơi đến thăm, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú khẳng định, Đảng bộ và Nhân dân huyện Trà Cú luôn ghi nhớ, biết ơn những hy sinh, đóng góp của hai Mẹ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Bí thư Huyện ủy Trà Cú mong muốn, hai Mẹ tiếp tục động viên con cháu hãy phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tham gia tích cực các phong trào do địa phương phát động, nhất là xây dựng nông thôn mới. Thay mặt đoàn, ông Dương Văn Triệu đã trao cho mỗi Mẹ một phần quà Tết của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú; chúc hai Mẹ luôn vui khỏe, sống trường thọ; chúc các thành viên gia đình đón Xuân Quý Mão năm 2023 an khang, thịnh vượng.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho thương binh 3/4 Dương Văn Chí, ấp Ngã Ba; thương binh 2/4 Nguyễn Ngọc Dệt và thương binh 4/4 Nguyễn Văn Tôn, đều ngụ ấp An Tân.

Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú thăm các gia hàng trưng bày sản phẩm.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tết Quân – Dân 2023, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú đã đến tham dự khai mạc hội thi, hội thao của Tết Quân – Dân năm 2023 và tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm của các ấp và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã.    

 Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 105
  • Trong tuần: 5 009
  • Tất cả: 6331051
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang