Công văn số: 674/STC-NS trả lời câu hỏi công dân (Dương Thị Ngọc Linh) về vấn đề mua sắm của đơn vị sự nghiệp công lập
Lượt xem: 1823

Nội dung câu hỏi: 

Hiện nay, tôi đang công tác tại trường tiểu học (tự chủ nhóm 4) trên địa bàn tỉnh, nhờ Sở hướng dẫn những nội dung sau:

1) Hằng năm đơn vị của tôi được cấp có thẩm quyền cấp kinh phí hoạt động thường xuyên để thực hiện mua sắm duy trì hoạt động thường xuyên. Hiệu trưởng nhà trường có phân công giáo viên mua sắm hàng hóa, vật tư, tài sản, công cụ dụng cụ,…để phục vụ cho công tác dạy và học, công tác hành chính văn phòng. Vậy cho tôi hỏi, hiệu trưởng phân công giáo viên là người trực tiếp mua hàng là đúng hay sai? Hay bắt buộc người mua hàng phải là thủ quỹ? (hình thức thanh toán chuyển khoản/ tiền mặt) .

(Nhờ quý Sở trả lời thẳng là có bắt buộc người mua hàng là thủ quỹ hay không? Giáo viên mua hàng là đúng hay sai?)

2) Khi thực hiện mua sắm duy trì hoạt động thường xuyên tại đơn vị thì tổng giá trị mua sắm/lần là bao nhiêu thì mới thực hiện ký hợp đồng mua bán, biên bản nghiệm thu, thanh lý và báo giá từ nhà cung cấp?

Kính nhờ quý Sở hướng dẫn để thực hiện cho đúng quy định ạ!

Xem chi tiết tại đây:

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...