Hội nghị tổng kết công tác thi đua và Hội thao các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VI năm 2022 tại thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau

         Thực hiện Kế hoạch số 72/KH-KTĐ-VĐBSCL ngày 27/9/2022 của Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long về việc tổ chức Hội thao Khối Thi đua các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VI, năm 2022. Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (14/11/1945 - 14/11/2022).

         Tham dự lễ khai mạc Hội thao và tổng kết công tác thi đua năm 2022 có các đồng chí là Giám đốc, Phó Giám đốc, chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của cơ quan, các đồng chí là Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn cùng huấn luyện viên và hơn 500 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động của 13 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng Đồng bằng sông Cửu Long, gồm: Cà Mau, Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang và thành phố Cần Thơ.

 Quang cảnh Khai mạc hội thao Khối thi đua vùng Đồng bằng sông
 Cửu Long lần thứ VI năm 2022 tại tỉnh Cà Mau

         Hội thao được diễn ra trong 02 từ ngày 10 - 11/11/2022 tại sân vận động tỉnh Cà Mau với 04 môn thi đấu, gồm bóng đá mini nam, bóng đá mini nữ, cầu lông và quần vợt. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh tham dự Hội thao với 03 môn thi đấu: Bóng đá mini nam, bóng đá minin nữ và cầu lông với hơn 35 vận động viên tham gia do ông Lê Quang Răng, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn. Qua 02 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, thật sự là sân chơi rất bổ ích cho công chức, viên chức, người lao động của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh giành được huy chương bạc môn bóng đá mini nam, huy chương đồng môn bóng đá mini nữ; huy chương vàng thuộc về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang và tỉnh Cà Mau. Các môn cầu lông, quần vợt thuộc về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh: Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp và Long An.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác thi đua các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần VI năm 2022 tại tỉnh Cà Mau

 

         Bên cạnh đó, để đánh giá những kết quả đạt được trong công tác thi đua của Khối thi đua năm 2022, sáng ngày 11/11/2022 tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng Đồng bằng sông Cửu Long  dưới sự chủ trì của Khối trưởng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau.

         Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua Khối Thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo kết quả chấm điểm thi đua năm 2022 của Khối Thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng và Long An được được đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng cờ thi đua năm 2022. Đồng thời, tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua và trao giải Hội thao cho các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VI năm 2022 tại tỉnh Cà Mau, đại diện Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau trao cờ thi đua lại cho lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An Khối trưởng năm 2023 để tiếp tục điều hành các hoạt động công tác thi đua của Khối.

Quang cảnh đoàn Trà Vinh nhận huy chương bạc môn bóng đá mini nam và huy chương đồng môn bóng đá mini nữ
tại Hội thao Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần VI năm 2022 tại tỉnh Cà Mau

         Hội thao được diễn ra hàng năm do Khối trưởng Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long đứng ra tổ chức, đây thật sự là hoạt động thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thân thể trong công chức, viên chức và người lao động của Khối, tạo khí thế phấn khởi vui khỏe trong lao động và công tác. Qua đó, tăng cường mối quan hệ trong hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa công chức, viên chức và người lao động trong Khối, tạo động lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị hàng năm của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới