Thành lập Nghiệp đoàn cơ sở bốc xếp thuỷ sản cảng cá Định An

         Sáng ngày 16/11/2022, tại thị trấn Định An, huyện Trà Cú, Ban Giám đốc cảng cá Định An phối hợp Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Nghiệp đoàn cơ sở bốc xếp thuỷ sản cảng cá Định An với sự tham gia của 88 công nhân bốc xếp thuỷ sản cảng cá Định An.

Lễ công bố quyết định thành lập Nghiệp đoàn cơ sở bốc xếp thuỷ sản cảng cá Định An

 

         Nghiệp đoàn cơ sở bốc xếp thuỷ sản cảng cá Định An là nghiệp đoàn thuỷ sản cảng cá đầu tiên được thành lập ở tỉnh Trà Vinh. Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú đã thông qua các quyết định thành lập nghiệp đoàn, quyết định chỉ định Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra và các chức danh Ban Chấp hành lâm thời của nghiệp đoàn. Ban Chấp hành có 05 thành viên do ông Trịnh Hoàng Giang, nhân viên cảng cá Định An làm Chủ tịch. Ban Chấp hành nghiệp đoàn có nhiệm vụ lãnh đạo các thành viên làm việc có tổ chức, với tinh thần trách nhiệm cao, tích cực lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các đoàn viên; góp phần cùng cảng cá Định An thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Công nhân nghiệp đoàn cơ sở bốc xếp thuỷ sản cảng cá Định An
 tham gia bốc xếp thuỷ sản cho tàu cá sau khi thành lập 

         Sau khi được thành lập, nghiệp đoàn sẽ giúp đảm bảo bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa, thuỷ sản cho các tàu cá của ngư dân trong và ngoài tỉnh tại cảng cá Định An nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tránh quá tải trong những lúc cao điểm. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi trong việc quản lý lao động tại cảng cá Định An, nâng cao chất lượng hoạt động của cảng cá và tăng thu nhập cho người lao động góp phần phát triển khai thác thuỷ sản tại địa phương.

Thừa Thịnh

Tin khác
1 2 3 
Tin mới