Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn tiếp Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP.HCM
Lượt xem: 13330
Chiều ngày 18/10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn có buổi tiếp ông Daniel Stork, Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP.HCM đến chào xã giao, nhân chuyến công tác tại Trà Vinh. 
 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn trao đổi thông tin với ông Daniel Stork

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn bày tỏ sự phấn khởi khi đón tiếp ông Daniel Stork và đoàn công tác đã đến thăm tỉnh Trà Vinh. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết rất ấn tượng với đất nước Hà Lan, đặc biệt là khả năng thích ứng với thiên nhiên, quản lý môi trường, nền kinh tế xanh và sự phát triển vượt bậc của nền giáo dục và đào tạo.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, trong đó nhấn mạnh các lĩnh vực mà tỉnh đang kêu gọi đầu tư như năng lượng tái tạo, nông nghiệp công nghệ cao, giáo dục và đào tạo...Ông mong muốn, trong thời gian tới, Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP.HCM quan tâm, hỗ trợ kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp Hà Lan đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh; đồng thời, cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác

Ông Daniel Stork, Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP.HCM cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã dành thời gian đón tiếp và bày tỏ niềm vui khi được đến thăm và làm việc tại Trà Vinh. Ông Daniel Stork đánh giá cao những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, nhất là tiềm năng về biển và ngành nông nghiệp; đồng thời cho rằng với nhiều điểm tương đồng về địa lý, Hà Lan và Trà Vinh có thể tăng cường tìm hiểu, hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực mà hai bên quan tâm.

Trúc Phương

 

1 người đã bình chọn