Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác huyện Yeodong, tỉnh Chungcheobuk, Hàn Quốc
Lượt xem: 18285
Sáng ngày 4/8, ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác huyện Yeodong, tỉnh Chungcheobuk, Hàn Quốc do ông Jeong Young Chul, Huyện trưởng huyện Yeodong làm trưởng đoàn.
 

 

Quang cảnh tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện giới thiệu những điểm nổi bật của tỉnh về đào tạo nguồn nhân lực, thu hút đầu tư, du lịch, văn hóa,… Đồng thời khẳng định, Hàn Quốc là đối tác tin cậy của tỉnh và là quốc gia có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển ổn định. Huyện Yeodong, tỉnh Chungcheobuk cũng là nơi có nhiều lao động Việt Nam đến làm việc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện phát biểu tại buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn được kết nối để đưa lao động tỉnh Trà Vinh đến làm việc ngắn hạn tại huyện Yeodong thông qua Chương trình ký kết Bản ghi nhớ giữa hai bên. Ông cam kết tỉnh sẽ hợp tác chặt chẽ với huyện Yeodong trong tuyển dụng, lựa chọn lao động địa phương tốt nhất, đã qua đào tạo, nhanh chóng thích ứng với cuộc sống và công việc, thực hiện đúng cam kết khi sang lao động tại Hàn Quốc.

Ông Jeong Young Chul, Huyện trưởng huyện Yeodong phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Jeong Young Chul, Huyện trưởng huyện Yeodong cũng giới thiệu sơ lược về lĩnh vực nông nghiệp và các lễ hội truyền thống của huyện Yeodong.

Ông cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Trà Vinh đồng thời gửi lời mời lãnh đạo UBND tỉnh cùng các sở, ngành tỉnh, các đơn vị liên quan có chuyến tham quan để tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực,… của huyện Yeodong. Ông mong rằng, qua buổi làm việc hôm nay, huyện Yeodong và tỉnh Trà Vinh sẽ tăng cường hợp tác ở các lĩnh vực du lịch, văn hóa, đào tạo nguồn nhân lực, xuất khẩu lao động,…

Ngân Linh