Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh thông qua kế hoạch tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Trà Vinh lần thứ 5 giai đoạn 2020 - 2025
Lượt xem: 2064
Ngày 29/07, Ông Lê Văn Hẳn - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã chủ trì cuộc họp thành viên Ban tổ chức để thông qua văn kiện và kế hoạch tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Trà Vinh lần thứ 5 giai đoạn 2020 - 2025.

Quang cảnh hội nghị

Theo kế hoạch, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Trà Vinh lần thứ 5 sẽ được tổ chức vào giữa cuối tháng 9, tham dự đại hội sẽ có 300 đại biểu là đại diện của những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh. Đó là những điển hình tiên tiến ở tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội như: y tế, giáo dục, thể thao, văn nghệ, báo chí, nông dân, công nhân, lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, người lao động, cựu chiến binh, doanh nghiệp, hợp tác xã, những hộ gia đình tiêu biểu trong xây dựng nông thôn mới, những điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, điển hình trong đóng góp cho an sinh xã hội, trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên toàn tỉnh.

Ông Lê Văn Hẳn - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh lưu ý các tiểu ban trong ban tổ chức phải khẩn trương bắt tay vào các khâu chuẩn bị, trong đó chú ý xây dựng văn kiện và lựa chọn những gương điển hình tiêu biểu, tiên tiến. Các điển hình được lựa chọn phải thật sự tiêu biểu có tính nêu gương và sức lan tỏa rộng, qua đó có thể xét chọn tham dự đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ 10. Bên cạnh đó là công tác tuyên truyền phải được các sở ngành liên quan chú trọng phối hợp thực hiện nhằm phát động sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh về thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng và tích cực tham gia phong trào thi đua yên nước giai đoạn tới./.

Phượng Khánh – Ngọc Hồng

Tin khác