Ban Quản lý khu kinh tế
Lượt xem: 94

 

anh tin bai

LÃNH ĐẠO BAN

1.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng ban Nguyễn Quỳnh Thiện

Điện thoại: 0918439459

Email: nguyenquynhthien@gmail.com

- Phụ trách chung, chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Ban Quản lý trước Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc quản lý, diều hành thực hiện, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý theo quy định tại Quyết định số 1563/QĐ-TTg ngày 05/10/2009 của Thủ tướng Chính phủ; Quyết định số 11/2023/QĐ-UBND ngày 25/4/2023 của UBND tỉnh Ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý Khu kinh tế Trà Vinh.

Chỉ đạo công tác tổ chức, bộ máy và nhân sự của Ban Quản lý: Tuyển dụng, quy hoạch, đào tạo, sử dụng, điều động, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật... công chức, viên chức, người lao động thuộc thẩm quyền của Ban Quản lý.

2. Phó Trưởng Ban Trần Viễn Phương
 

Điện thoại: 02943.746681

Email: tranvienphuong99@gmail.com

Giúp Trưởng Ban chỉ đạo điều hành và giải quyết các công tác Đảng, Đoàn thể; công tác quy hoạch, kế hoạch, quản lý đầu tư, xúc tiến đầu tư, xây dựng cơ bản, cụ thể như sau:
Thay mặt Trưởng ban điều hành các hoạt động chung của cơ quan theo chương trình, kế hoạch công tác của Ban Quản lý Khu kinh tế khi Trưởng ban vắng mặt, chỉ đạo, giải quyết công việc do Trưởng ban trực tiếp phụ trách và chịu trách nhiệm trước Trưởng ban về những việc được phân công.
Phụ trách công tác Đảng, Đoàn thể trong Khu kinh tế và các Khu công nghiệp. Điều phối các hoạt động giữa tổ chức Đảng, Chính quyền và Đoàn thể trong cơ quan theo quy chế và chức năng nhiệm vụ được giao.
- Trực tiếp phụ trách: Phòng Quản lý Quy hoạch Xây dựng và Tài nguyên Môi trường: Văn phòng Đại diện tại Khu kinh tế Định An; Địa bản Khu kinh tế Định An.
- Quản lý đầu tư; xúc tiến đầu tư, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc tiến độ triển khai dự án theo nội dung dự án và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư được cấp. Phụ trách đối ngoại và hợp tác quốc tế, chương trình thu hút, phát triển sản xuất trong khu kinh tế và các khu công nghiệp theo quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Quản lý, kiểm tra, đôn đốc các doanh nghiệp trong Khu kinh tế, Khu công nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện dự án đảm bảo đúng nội dung dự án và giấy phép xây dựng đã được cấp. Phụ trách tham mưu triển khai thực hiện các dự án đầu tư trong Khu kinh tế, Khu công nghiệp đảm bảo dùng theo quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và kịp thời rà soát, tham mưu, đề xuất điều chỉnh quy hoạch cho phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế tại địa phương.

- Làm đầu mối phối hợp với các Sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố để giải quyết các vướng mắc trong lĩnh vực quản lý đầu tư, quy hoạch, xây dựng.
- Tham mưu công tác giải quyết khiếu nại tố cáo liên quan đến các lĩnh vực phụ trách.
- Tham gia làm thành viên các Ban, Hội đồng về quy hoạch; được Trưởng ban ủy quyền ký tài khoản kinh phí quy hoạch, xây dựng cơ bản...
Ký thay Trưởng ban các văn bản thuộc các lĩnh vực phụ trách. Được Trưởng Ban ủy quyền ký chủ trương, giấy chứng nhận, giấy phép, quyết định, hợp đồng, hồ sơ thủ tục thanh toán, quyết toán có liên quan (đầu tư, quy hoạch, xây dựng, xây dựng cơ bản...).

- Đảm nhận một số nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Ban.

2. Phó Trưởng Ban Lưu Văn Nhạnh

Điện thoại: 0889181966

Email: nhanhubck@gmail.com

Giúp Trưởng Ban chỉ đạo điều hành và giải quyết các công tác tài nguyên, môi trường, doanh nghiệp, lao động cụ thể như sau:
- Trực tiếp phụ trách: Phòng Quản lý Đầu tư và Doanh nghiệp; Trung tâm Quản lý hạ tầng Khu kinh tế, Khu công nghiệp; Địa bản Khu công nghiệp Long Đức, Cổ Chiên, Cầu Quan.
Quản lý đất đai trong Khu kinh tế và các Khu công nghiệp, giao đất, cho thuê đất và kiểm tra việc sử dụng đất của doanh nghiệp, của chủ đầu tư theo nội dung dự án và Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư được cấp: Quản lý quỹ đất được giao theo quy hoạch trong Khu kinh tế và các Khu công nghiệp; công tác giải phóng mặt bằng và hỗ trợ tái định cư, bảo vệ môi trường trong Khu kinh tế và các Khu công nghiệp.

Quản lý thương mại; Kỹ thuật, an toàn lao động và quản lý lao động, PCCC An toàn vệ sinh thực thâm, an toàn lao động và quản lý lao động trong Khu kinh tế và các Khu công nghiệp. Phụ trách công tác kiểm tra các doanh nghiệp trong Khu kinh tế và các Khu công nghiệp.
Làm đầu mối phối hợp với các Sở, ngành và UBND các huyện, thị xã. thành phố để giải quyết các vướng mắc trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp, lao động, tài nguyên, môi trường.
Tham mưu công tác giải quyết khiếu nại tố cáo liên quan đến các lĩnh vực phụ trách.

 

2. Phó Trưởng Ban Trần Thanh Sơn

Điện thoại:0918463160

Email: ttson_kkt@travinh.gov.vn

Giúp Trưởng Ban theo dõi và chỉ đạo các lĩnh vực công tác:
- Trực tiếp phụ trách và chỉ đạo hoạt động của Văn phòng Ban Quản lý Khu kinh tế.
- Phụ trách các chương trình, kế hoạch công tác ngành; công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; phòng chống tham nhũng, tiêu cực, công tác thực hiện quy chế dân chủ, văn thư - lưu trữ; phối hợp cùng Lãnh đạo Ban chỉ đạo công tác cải cách hành chính, ISO, công tác pháp chế, quy chế làm việc, quốc phòng an ninh; thi đua khen thưởng; truyền thông.
- Quản lý công tác nội chính, nội vụ, thi đua khen thưởng và quản lý kinh phí, tài chính, tài sản cơ quan và tổ chức thực hiện ngân sách được phân bổ theo quy định của pháp luật và phân cấp của UBND tỉnh; công tác thanh - quyết toán kinh phí lĩnh vực phụ trách.
- Phụ trách công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo; công tác hòa giải tại cơ sở; thực hiện tuyên truyền kiến thức pháp luật ngành.
- Chỉ đạo hoạt động của Ban biên tập Website Ban Quản lý Khu kinh tế.
- Làm đầu mối phối hợp với các Sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố để giải quyết các vướng mắc trong lĩnh vực phụ trách.
- Tham mưu công tác giải quyết khiếu nại tố cáo liên quan đến các lĩnh vực phụ trách.
- Ký thay Trưởng ban các văn bản thuộc các lĩnh vực phụ trách. Được Trưởng Ban ủy quyền ký quyết định, hợp đồng, hồ sơ thủ tục thanh toán, quyết toán có liên quan tài khoản kinh phí sự nghiệp, tự chủ, hành chính của đơn vị, công tác nội chính, nội vụ...
- Tham gia các Ban chỉ đạo, các Tổ công tác liên quan đến các lĩnh vực phụ trách
- Đảm nhận một số nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Ban.