Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn
Lượt xem: 77
anh tin bai

 

LÃNH ĐẠO SỞ

1. Giám đốc Trần Trường Giang

anh tin bai
 

- Phụ trách chung, lãnh đạo và điều hành hoạt động của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

- Trực tiếp phụ trách các lĩnh vực công tác: Định hướng, kế hoạch phát triển ngành; công tác phòng chống thiên tai; đầu tư, xây dựng công trình; tổ chức, cán bộ; thi đua, khen thưởng, kỷ luật; xúc tiến thương mại, kêu gọi đầu tư, kinh phí ngân sách, thực hành tiết kiệm, phòng chống tham nhũng, lãng phí; theo dõi, chỉ đạo, triển khai xây dựng và thực hiện các chính sách của trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh; các chương trình, dự án thuộc lĩnh vực ngành phụ trách.
- Theo dõi, chỉ đạo công tác các đơn vị: Phòng Tổ chức cán bộ, phòng Quản lý xây dựng công trình và Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn.
- Theo dõi nắm tình hình và phối hợp chỉ đạo chuyên môn với các ngành: Công ty TNHH một thành viên Quản lý khai thác công trình thủy lợi và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và PTNT.

2. Phó Giám đốc Trần Văn Dũng

anh tin bai



Giúp Giám đốc Sở thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Phụ trách các lĩnh vực công tác: Cải cách hành chính, pháp chế; quản lý, sử dụng tài sản công; nuôi trồng, khai thác thủy sản; kiểm ngư, phòng chống dịch bệnh thủy sản; quản lý, khai thác cảng cá và dịch vụ hậu cần nghề cá; chuyển đổi số ngành nông nghiệp; thanh tra; ứng dụng công nghệ thông tin, duy trì hoạt động Trang thông tin điện tử, Tờ tin Thông tin nông nghiệp, nông thôn Trả Vinh; triển khai xây dựng và thực hiện các chính sách của trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh và các chương trình, dự án thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách.

- Theo dõi, chỉ đạo công tác các đơn vị: Văn phòng Sở, Thanh tra Sở, Phòng Kiểm ngư, Chi cục Thủy sản – QLCL, Ban quản lý Cảng cá và Hội Thúy sản và làm vườn; chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ được phân công phụ trách đối với các đơn vị trực thuộc có liên quan.
- Theo dõi nắm tình hình và phối hợp chỉ đạo chuyên môn huyện Duyên Hải và thị xã Duyên Hải.
Ngoài ra, còn giúp Giám đốc Sở thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

3. Phó Giám đốc Lê Văn Đông

anh tin bai
 

Giúp Giám đốc Sở thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Phụ trách các lĩnh vực công tác: Chăn nuôi, thú y và phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm; trồng trọt và bảo vệ thực vật; khuyến nông; quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản; an toàn vệ sinh thực phẩm; triển khai xây dựng và thực hiện các chính sách của trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh và các chương trình, dự án thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách.
- Theo dõi, chỉ đạo công tác các đơn vị: Chi cục Chăn nuôi và Thú y, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật và Trung tâm Khuyến nông; chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ được phân công phụ trách đối với các đơn vị trực thuộc có liên quan.

Theo dõi nắm tình hình và phối hợp chỉ đạo chuyên môn huyện Càng Long và Trà Cú.
Ngoài ra, còn giúp Giám đốc Sở thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

4. Phó Giám đốc Lê Quang Răng

anh tin bai
 

Giúp Giám đốc Sở thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Phụ trách các lĩnh vực công tác: Lâm nghiệp và phòng chống dịch bệnh lĩnh vực lâm nghiệp; giống lâm nghiệp; cung cấp nước sạch nông thôn; tài nguyên, môi trường nông nghiệp, nông thôn; tổ chức thẩm định, trình xin phê duyệt chủ trương đầu tư các dự án thuộc lĩnh vực nông nghiệp và PTNT; triển khai xây dựng và thực hiện các chính sách của trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh và các chương trình, dự án thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách.
Trực tiếp tham mưu cho giám đốc về công tác phòng, chống thiên tai; đầu tư xây dựng công trình; thủy lợi. 
- Theo dõi, chỉ đạo công tác: Chi cục Kiểm lâm, Ban quản lý rừng phòng hộ, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, Chi cục Thủy lợi; chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ được phân công phụ trách đối với các đơn vị trực thuộc có liên quan.

Theo dõi nắm tình hình, phối hợp chỉ đạo chuyên môn các huyện: Tiểu Cần, TP Trà Vinh và Cầu Kè;
Ngoài ra, còn giúp Giám đốc Sở thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

5. Phó Giám đốc Huỳnh Kim Nhân

anh tin bai

Điện thoại: 0919 980 304

E-mail: huynhkimnhantv@gmail.com

Giúp Giám đốc Sở thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Phụ trách các lĩnh vực công tác: Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới; Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP); kinh tế hợp tác, trang trại, kinh tế tập thể; khoa học công nghệ; xúc tiến thương mại nông sản, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu; sắp xếp bố trí dân cư; phát triển ngành nghề nông thôn; đào tạo nghề cho lao động nông thôn; giống nông nghiệp; chế biến và tiêu thụ nông sản; phối hợp thực hiện các Chương trình mục tiêu Quốc gia; triển khai xây dựng và thực hiện các chính sách của trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh và các chương trình, dự án thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách.
- Theo dõi, chỉ đạo công tác các đơn vị: Chi cục Phát triển nông thôn, Văn phòng Điều phối nông thôn mới, Trung tâm Giống; chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ được phân công phụ trách đối với các đơn vị trực thuộc có liên quan.
- Theo dõi nắm tình hình và phối hợp chỉ đạo chuyên môn huyện Cầu Ngang và huyện Châu Thành.