Trường Đại học Trà Vinh nhận giải Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2023
Lượt xem: 347
Trường Đại học Trà Vinh là 1 trong 9 đơn vị được vinh danh tại hàng mục Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đối số xuất sắc tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023) vừa qua.

Ban tổ chức trao giải cho hạng mục Doanh nghiệp, đơn vị chuyển đổi số xuất sắc (nguồn: https://mic.gov.vn)

Năm nay, Ban tổ chức tiếp nhận 350 hồ sơ tham dự trên toàn quốc. Kết quả có 38 đơn vị, giải pháp chuyển đổi số xuất sắc với 4 hạng mục được vinh danh tại buổi trao thưởng. Trong đó, Trường Đại học Trà Vinh nhận giải ở hạng mục Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2023. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nhà trường nhận giải thưởng ở hạng mục này.

Trường Đại học Trà Vinh được trao giải với 3 giải pháp: Hệ thống quản lý công văn và giám sát giao việc viên chức, tích hợp hệ thống quản trị ký túc xá sinh viên vào hệ thống dùng chung; Hệ thống quản lý nhân sự, đào tạo, tài chính, tài sản và ứng dụng trên thiết bị di động; Hệ thống quản lý công tác tập huấn giảng viên và đánh giá khóa học E-Learning (CDS).

Nguồn: https://mic.gov.vn

Ông Nguyễn Huy Dũng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại Lễ trao giải: “Giải thưởng không chỉ tôn vinh những cá nhân và tổ chức xuất sắc, mà còn minh chứng cho thế giới thấy được sức mạnh, lòng nhiệt huyết và trí tuệ của người Việt Nam, đồng thời khẳng định được rằng chỉ có sản phẩm Make in Vietnam mới giải quyết tốt nhất những bài toán của người Việt”.

Vietnam Digital Awards là giải thưởng được Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức thường niên, với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm tôn vinh những cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc và các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu. Đây là chương trình giải thưởng uy tín và danh giá hàng đầu về chuyển đổi số tại Việt Nam hiện nay.

Bảo Trân