Trường Thực hành sư phạm đoạt giải A hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ
Lượt xem: 577
Chiều ngày 28/6, tại Thư viện tỉnh Trà Vinh diễn ra lễ bế mạc hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ tỉnh Trà Vinh lần thứ 29 năm 2024.
anh tin bai

Ông Lâm Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải A chương trình cho đơn vị trường Thực hành sư phạm

Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ tỉnh Trà Vinh năm 2024 có 68 tiết mục của trên 300 thí sinh tham gia dự thi với các thể loại đơn ca, song ca, múa, độc tấu nhạc cụ… Hội thi năm nay, một số đơn vị đã khai thác các đề tài mới, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Đồng thời, trong dàn dựng và biên đạo có sự sáng tạo, có đầu tư về đạo cụ, trang phục; các thí sinh hát, múa tốt, xuất hiện nhiều giọng hát mới có nội lực.

anh tin bai

Ông Lâm Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải B chương trình cho đơn vị huyện Trà Cú

anh tin bai

Ông Lâm Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải A tiết mục cho các đơn vị

Bế mạc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 10 giải chương trình; 45 giải A, B, C và khuyến khích cho các tiết mục. Đơn vị trường Thực hành sư phạm đoạt giải A chương trình; giải B chương trình thuộc về đơn vị huyện Trà Cú; đơn vị huyện Cầu Ngang và huyện Cầu Kè đoạt giải C chương trình.

anh tin bai

Ông Hà Thanh Sơn, Phó Trưởng ban Ban Dân tộc trao giải B tiết mục cho các đơn vị

Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ là sân chơi lành mạnh, bổ ích được tổ chức hằng năm cho các em học sinh trong tỉnh, góp phần khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ ở các trường học. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, học hỏi, phát triển năng khiếu ca, múa của mình.

Ngân Linh

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image