Lãnh sự - Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh đến thăm và chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh
Lượt xem: 14209
Chiều ngày 25/9, ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi tiếp xã giao ông Mahesh Chand Giri, Lãnh sự - Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong chuyến thăm Trà Vinh.
 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn tiếp ông Mahesh Chand Giri

Trao đổi với ông Mahesh Chand Giri, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã thông tin về tiềm năng, lợi thế phát triển của tỉnh, nhất là ở lĩnh vực nông nghiệp, cũng như các lĩnh vực tỉnh đang mời gọi đầu tư. Qua đây, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ làm cầu nối để tỉnh gặp gỡ, chia sẻ và mời gọi các doanh nghiệp của Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư tại Trà Vinh. Đồng thời, hai bên sẽ có sự hợp tác, thúc đẩy phát triển các lĩnh vực thế mạnh; tỉnh sẵn sàng chào đón và tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp đến đầu tư. 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn, lãnh đạo các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm cùng ông Mahesh Chand Giri

Ông Mahesh Chand Giri cảm ơn sự quan tâm và đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh. Đồng thời cho biết, Ấn Độ là quốc gia có thị thường rộng lớn, đa dạng nhu cầu nhập khẩu, có thế mạnh về công nghệ thông tin, y tế, giáo dục… Lãnh sự - Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn được tìm hiểu, hỗ trợ, hợp tác tại Trà Vinh ở các lĩnh vực này.

Thông qua chuyến thăm này, ông Mahesh Chand Giri hy vọng tỉnh Trà Vinh sớm tổ chức đoàn đến thăm, trao đổi, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của tỉnh đến với Ấn Độ nhằm kết nối, tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đầu tư, thương mại, xúc tiến xuất nhập khẩu của doanh nghiệp.

Ông Mahesh Chand Giri cùng đoàn đến tham quan Công ty Cổ phần Mỹ Lan

Sau khi chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh, ông Mahesh Chand Giri cùng đoàn đã đến tham quan Công ty Cổ phần Trà Bắc, Công ty Cổ phần Mỹ Lan và Trường Đại học Trà Vinh.

Trúc Phương