Họp mặt kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam
Lượt xem: 1879
0:00 / 0:00

Sáng ngày 24/3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Trà Vinh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức buổi họp mặt chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024) và khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích đóng góp cho phong trào thể thao tỉnh Trà Vinh.

anh tin bai

Ông Dương Hoàng Sum, Giám đốc Sở VHTTDL trao bằng khen của UBND tỉnh cho các VĐV xuất sắc

Tham dự buổi họp mặt có ông Dương Hoàng Sum, Giám đốc Sở VHTTDL; các Phó Giám đốc Sở VHTTDL: Cao Quốc Dũng, Lâm Hữu Phúc cùng các nguyên lãnh đạo Sở VHTTDL; đại diện các phòng, ban đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL và các vận động viên tiêu biểu của tỉnh.

Tại buổi họp mặt,  Phó Giám đốc Sở VHTTDL Cao Quốc Dũng đã ôn lại truyền thống ngày Thể thao Việt Nam và khái quát một số thành tích tiêu biểu của thể thao Trà Vinh trong thời gian qua.

Ông cho biết thêm, năm 2024 tỉnh sẽ tiếp tục phát triển và huấn luyện các đội tuyển, đội năng khiếu để tham gia thi đấu các giải đấu lớn trong hệ thống quốc gia và quốc tế. Đồng thời, sẽ tham mưu, trình HĐND, UBND các đề án, nghị quyết quy định các chính sách đãi ngộ và hỗ trợ huấn luyện viên, VĐV thể thao thành tích cao; tiếp tục đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị để bảo đảm các điều kiện tốt nhất cho các VĐV tập luyện và thi đấu các môn thể thao...

anh tin bai

Ông Cao Quốc Dũng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích đóng góp cho phong trào VHTTDL tỉnh Trà Vinh năm 2023

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 10 VĐV tiêu biểu của tỉnh đã có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia và quốc tế năm 2023. Sở VHTTDL cũng tặng giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích đóng góp cho phong trào VHTTDL tỉnh Trà Vinh năm 2023. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 7 bộ giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV thi đấu các nội dung ở môn billiards và môn bơi.

anh tin bai

Đơn vị Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh thi đấu với đơn vị huyện Châu Thành ở nội dung bóng chuyền hơi nữ

Để hưởng ứng kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam, Sở VHTTDL tỉnh Trà Vinh đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao như: bóng chuyền hơi nữ, bơi, billiards, bi sắt, chạy việt dã.

Các hoạt động góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức,  người lao động của ngành và tiếp tục thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Trà Vinh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” vận động người dân trong tỉnh thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao góp phần nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

anh tin bai

Các VĐV thi đấu môn bi sắt ở nội dung đôi nam tự do

Quốc Bình

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image