Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí
Lượt xem: 769
0:00 / 0:00
Sáng ngày 21/6, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, đội ngũ nhà báo, người làm việc trong các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Trà Vinh nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam  (21/6/1925 - 21/6/2024).

Đến thăm, chúc mừng Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Trà Vinh, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn được nghe lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Trà Vinh báo cáo những kết quả mà Hội đã đạt được trong thời gian qua và trong 6 tháng đầu năm 2024.

Thay mặt các thành viên trong đoàn, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thông tin nhanh đến đại biểu về những kết quả nổi bật của tỉnh Trà Vinh trong 6 tháng đầu năm 2024 về kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, có được những kết quả trên là có sự đóng góp một phần của giới văn nghệ sĩ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Trà Vinh.

anh tin bai

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Báo Trà Vinh

Đến thăm Báo Trà Vinh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Báo Trà Vinh đã đạt được trong thời gian qua. Thông qua các tin, bài đã phản ánh sinh động quá trình và kết quả phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng chính quyền và công tác xây dựng Đảng.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh

Đến thăm Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch ND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh đạt được trong thời gian qua. Mong muốn thời gian tới, Đài Phát thanh và Truyền hình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là thông tin tuyên truyền phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước và của tỉnh.

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam  21/6/1925 - 21/6/2024, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc đến cán bộ lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, người làm báo, viên chức, người lao động các cơ quan báo chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Qua đó, ghi nhận và cảm ơn đội ngũ phóng viên, nhà báo, những người đã trực tiếp đi đến những vùng sâu, vùng xa để có nhiều bài viết, phóng sự, kịp thời đưa thông tin, định hướng dư luận xã hội, góp phần cổ vũ, động viên, cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.  

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong  rằng các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên luôn giữ được hình ảnh, đạo đức nghề nghiệp của người làm báo trên các trang mạng xã hội; trung thành với lý tưởng, sự nghiệp của Đảng; có bản lĩnh chính trị vững vàng. Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những người làm báo trên địa bàn tỉnh cần ứng dụng và phát huy tối đa các thế mạnh để từ đó nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí, qua đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của báo chí cách mạng trong giai đoạn hiện nay.

Hân Hiền

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image