Bế mạc Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng
Lượt xem: 2477
0:00 / 0:00

Sau 5 ngày tranh tài, sáng ngày 5/6, Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng cấp tỉnh năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh tổ chức tại Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc, thành phố Trà Vinh đã kết thúc tốt đẹp.

anh tin bai

Trận chung kết nội dung nhi đồng giữa 2 đội Tiểu Cần  và Càng Long

Đây là hoạt động thể thao chào mừng Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Trà Vinh năm 2024. Giải thu hút 16 đội bóng thiếu niên và nhi đồng đến từ các địa phương, đơn vị trong tỉnh như: huyện Càng Long, Châu Thành, Cầu Kè, Trà Cú, Cầu Ngang, Duyên Hải, thị xã Duyên Hải, Tiểu Cần, thành phố Trà Vinh và đội Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trải qua 5 ngày thi đấu với 32 trận ở 2 nội dung thiếu niên và nhi đồng, Ban tổ chức đã trao 8 giải thưởng cho các đội bóng xuất sắc. Trong đó, ở nội dung thiếu niên, đội Cầu Ngang đoạt giải nhất sau khi có chiến thắng trước đội thành phố Trà Vinh với tỷ số 4 - 2 trong trận chung kết. Đội thành phố Trà Vinh hạng Nhì, đội thị xã Duyên Hải đoạt giải ba và đội Càng Long nhận giải khuyến khích. 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng thiếu niên

Ở nội dung nhi đồng, đội Càng Long giành giải nhất sau khi có chiến thắng với tỷ số 5 - 2 trước đội Tiểu Cần trong trận chung kết. Đội Tiểu Cần hạng nhì, đội Châu Thành hạng ba và đội Sở Giáo dục và Đào tạo nhận giải khuyến khích.

Kim Long