Bế mạc Giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2024
Lượt xem: 2921
0:00 / 0:00

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, tối ngày 26/5, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2024 đã chính thức bế mạc.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi ở nội dung đôi nữ

Giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2024 diễn ra từ ngày 22 – 26/5, với sự tham gia của hơn 130 vận động viên (VĐV) đến từ 15 câu lạc bộ (CLB) của các đơn vị trong và ngoài tỉnh gồm: CLB 84 - Đồng Khởi; CLB 84 – 19/5; CLB 84 – Lê Lợi; CLB Trà Vinh Viotek; CLB Trung Ngọc Sport; CLB MT – Đồng Tháp; CLB Thanh Bảo – Vĩnh Long; CLB Ruby Badminton – Đồng Tháp; CLB Linh Phạm – Cần Thơ; CLB Duy Khánh – Đồng Tháp; đơn vị Công an tỉnh; Đại học Trà Vinh; huyện Càng Long; tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp.

anh tin bai

Đội CLB Trung Ngọc Sport (áo xanh dương) tranh tài với đội Đồng Tháp ở nội dung đôi nữ

Trải qua 7 nội dung tranh tài,  các VĐV đã nỗ lực thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, nhiều pha cầu đẹp.

anh tin bai

Đội Tiền Giang xuất sắc giành giải Nhất ở nội dung đơn nữ

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 7 bộ giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội thi. Trong đó, đội Đồng Tháp đã xuất sắc giành 4/7 giải Nhất ở các nội dung: đơn nam, đôi nam, đồng đội nam và đồng đội nữ. Đội Tiền Giang giành giải Nhất ở 3 nội dung còn lại: đơn nữ, đôi nữ và đôi nam nữ .

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi ở nội dung đôi nam nữ

Giải đấu là hoạt động thiết thực nhằm giúp các CLB và các VĐV có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn để chuẩn bị cho các giải thi đấu cao hơn trong khu vực và toàn quốc. 

Quốc Bình