Hơn 130 vận động viên tham dự giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2024
Lượt xem: 3103
0:00 / 0:00

Tối ngày 22/5, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Trà Vinh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ khai mạc giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2024.

anh tin bai

Các đội tham dự giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2024

Giải vô địch cầu lông tỉnh Trà Vinh mở rộng năm 2024 được tổ chức từ ngày 22 – 26/5, với sự tham gia của hơn 130 vận động viên (VĐV) đến từ 15 câu lạc bộ (CLB) của các đơn vị trong và ngoài tỉnh gồm: CLB 84 - Đồng Khởi; CLB 84 – 19/5; CLB 84 – Lê Lợi; CLB Trà Vinh Viotek; CLB Trung Ngọc Sport; CLB MT – Đồng Tháp; CLB Thanh Bảo – Vĩnh Long; CLB Ruby Badminton – Đồng Tháp; CLB Linh Phạm – Cần Thơ; CLB Duy Khánh – Đồng Tháp; đơn vị Công an tỉnh; đơn vị Đại học Trà Vinh; đơn vị huyện Càng Long; đơn vị tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp.

Các đội sẽ tham gia thi đấu với 7 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ.

anh tin bai

Ban tổ chức tặng hoa và giấy chứng nhận cho nhà tài trợ

Đối với 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, các đội sẽ thi đấu với hình thức loại trực tiếp. Đối với nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. 

anh tin bai

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi

Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp các CLB và các VĐV có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn để chuẩn bị cho các giải thi đấu cao hơn trong khu vực và toàn quốc. 

anh tin bai

Đội Ruby Badminton – Đồng Tháp (áo đen đỏ) tranh tài với đội CLB 84 – Đồng Khởi (áo xanh hồng) ở nội dung đồng đội nam

Sau lễ khai mạc các đội sẽ bước vào thi đấu các trận đầu tiên ở nội dung đồng đội nam.

Quốc Bình