Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện xúc tiến đầu tư thực tế tại tỉnh Đồng Tháp
Lượt xem: 4331
Ngày 2/7, đoàn công tác của UBND tỉnh do ông Nguyễn Quỳnh Thiện,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến tham quan và xúc tiến đầu tư thực tế tại nhà máy gạch men của Tập đoàn Hà Thanh, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. 
 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện tìm hiểu chất lượng dòng sản phẩm gạch men Hà Thanh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, các địa phương cùng quan tâm tìm hiểu quy trình sản xuất và công nghệ áp dụng để vận hành hệ thống từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra của dòng sản phẩm gạch men các loại. Đồng thời giới thiệu những nét tương đồng về tiềm năng, cơ hội đầu tư có nhiều thuận lợi khi nhà máy tiếp tục được triển khai tại tỉnh Trà Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao về tiềm năng, cơ hội đầu tư và mong muốn lãnh đạo Tập đoàn sớm khảo sát, xem xét triển khai dự án tại các khu, cụm công nghiệp, nhất là tại khu kinh tế Định An với nguồn nguyên liệu dồi dào, có quỹ đất đầu tư còn rộng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: nhà đầu tư sẽ an tâm khi triển khai dự án và tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để triển khai các thủ tục, bàn giao mặt bằng một cách sớm nhất. Trước đó, lãnh đạo tập đoàn Hà Thanh cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và tiến hành khảo sát bước đầu tại tỉnh Trà Vinh. 

Đoàn công tác của UBND tỉnh tham quan quy trình sản xuất gạch men của Tập đoàn Hà Thanh

Nhà máy gạch men Hà Thanh được thành lập đi vào hoạt động tại tỉnh Đồng Tháp vào năm 2020. Là một trong những doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn thuộc Tập đoàn Hà Thanh, với công suất 24 triệu viên/năm và đạt doanh thu hàng năm khoảng 3.000 tỷ đồng. Đơn vị áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, nhất là bảo đảm yếu tố về mặt môi trường.

Việc tổ chức đoàn đến tham quan và mời gọi đầu tư thực tế tại doanh nghiệp là một việc làm đang được các cấp lãnh đạo tỉnh quan tâm triển khai trong công tác xúc tiến mời gọi đầu tư vào tỉnh, với phương châm “lợi ích thì hài hòa, rủi ro thì cùng chia sẻ” và xem “thành công của nhà đầu tư cũng là thành công của tỉnh”, nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của tỉnh phát triển.

Xuân Kha 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...